Tuần nào để tránh Disney 2023?

Nếu bạn đang lên kế hoạch đến thăm Disney World vào năm 2023, bạn có thể tự hỏi đâu là thời điểm tốt nhất để đi khi ít người và thời tiết tuyệt vời.

Tôi đã đến Disney World hơn 30 lần vào mọi mùa trong năm và chắc chắn có một số thời điểm trong năm tốt hơn để ghé thăm so với những thời điểm khác.

Trong bài đăng này, tôi sẽ chia sẻ những lựa chọn của mình về thời điểm tốt nhất để đến Disney World 2023 cùng với lịch có thể in tiện dụng để giúp bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của mình.

Thời gian tốt nhất để đi đến thế giới Disney. Chi phí, đám đông và thời tiết

Ba yếu tố cần xem xét khi bạn lên kế hoạch cho chuyến thăm của mình là chi phí, đám đông và thời tiết. Vì thực tâm tôi là một người thích rẻ tiền, nên tôi sẽ bắt đầu với chi phí

Giá bạn sẽ trả cho một phòng khách sạn và vé tại Walt Disney World rất khác nhau tùy thuộc vào thời gian trong năm mà bạn đi du lịch

Ví dụ: “giá phòng” cho một phòng tiêu chuẩn tại Disney’s Pop Century Resort vào năm 2022 dao động từ $150 đến hơn $300 trong suốt cả năm

Đúng, cùng một phòng có giá cao hơn 100% vào mùa du lịch cao điểm so với các thời điểm khác trong năm

Vì vậy, chúng tôi không chỉ nói về một vài đô la bổ sung - chúng tôi nói về việc cắt giảm gần một nửa chi phí ăn ở của bạn bằng cách đi du lịch vào thời gian thấp điểm

Lý do thứ hai tôi khuyên bạn nên lên kế hoạch cẩn thận cho ngày đi du lịch là để tránh đám đông khủng khiếp tại các công viên giải trí

Không có gì làm hỏng một kỳ nghỉ bằng việc lê bước qua các công viên với tốc độ của ốc sên bị bao quanh bởi đám đông khách du lịch đang bực bội. Hoặc xem thời gian chờ hơn 2 giờ cho tất cả các điểm tham quan nổi tiếng

Lý do thứ ba bạn nên lên kế hoạch du lịch cẩn thận là thời tiết

Đừng đánh giá thấp sức nóng và độ ẩm của miền trung Florida trong những tháng mùa hè

Nó có thể hết sức khốn khổ, vì vậy tôi thực sự khuyên bạn nên tránh những tháng mùa hè nếu có thể

Nếu kế hoạch kỳ nghỉ của bạn bao gồm thời gian ở bể bơi, bạn có thể muốn tránh chuyến thăm vào tháng 1 hoặc tháng 2, khi những ngày ở bể bơi rất hiếm

Ngoài ra, du lịch đến Florida vào mùa bão có thể rất nguy hiểm, vì vậy tất cả trừ một trong những thời điểm được đề xuất của tôi để ghé thăm đều rơi vào khoảng thời gian đó trong năm [khoảng tháng 6 đến cuối tháng 10]

Tôi sẽ cung cấp cho bạn bốn thời điểm yêu thích của tôi trong năm để đến thăm các công viên bên dưới, nhưng được cảnh báo. tất cả đều diễn ra khi trẻ em đi học theo truyền thống

Con bạn sẽ nhận được RẤT NHIỀU từ chuyến đi đến Disney World về kiến ​​thức mới và trải nghiệm cuộc sống mà theo ý kiến ​​​​trung thực của tôi, rất đáng để chúng rời khỏi trường học.

Vì vậy, với những lựa chọn của tôi về thời gian tốt nhất để ghé thăm Disney World

#1 Thời điểm tốt nhất để đến Disney World 2023. tháng 9 sau ngày lao động

Lựa chọn đầu tiên của tôi về thời điểm tốt nhất để đến Disney World là tháng 9 sau khi đám đông nghỉ lễ lao động đã qua

Mặc dù thời tiết RẤT nóng vào thời điểm này trong năm nhưng chi phí thấp hơn và đám đông có thể khiến bạn xứng đáng

Tôi đã đến thăm Disney World trong thời gian này năm trong sáu năm qua vì những lý do sau

1] Thời tiết hồ bơi tuyệt vời [chúng tôi dành RẤT NHIỀU thời gian ở hồ bơi]
2] Mức độ đám đông tương đối thấp
3] Lễ hội ẩm thực & rượu vang quốc tế Epcot
4] Tháng 9 là một trong những thời điểm rẻ nhất trong năm để ở lại Disney nếu bạn thuê điểm DVC
5] Một số ngày rẻ nhất để mua vé giảm giá Mickey’s Not So Scary Halloween Party

Mọi người đôi khi hỏi tôi tại sao tôi thích thời điểm này hơn tháng 10. Tháng 10 mang đến lượng khách đông hơn một chút nhờ bữa tiệc Halloween và đám đông Đồ ăn & Rượu cao điểm, cộng với chi phí cao hơn một chút

Nhưng nhìn chung, tháng 10 cũng là thời điểm tuyệt vời để ghé thăm

Nhà nghỉ Vương quốc Động vật của Disney

Chúng tôi thích thuê điểm DVC vào thời điểm này trong năm để nghỉ tại Animal Kingdom Lodge, khu nghỉ dưỡng yêu thích của chúng tôi.

Chúng tôi trả khoảng 150 đô la/đêm cho một Biệt thự Studio Deluxe, sẽ có giá gần 500 đô la nếu chúng tôi đặt trực tiếp qua Disney [hãy đọc về cách bạn có thể thuê điểm DVC để tiết kiệm tiền cho chuyến đi của mình]

Thời tiết này khá nóng trong năm, với nhiệt độ cao nhất là trên 80 độ, khiến đôi khi không thể chịu nổi dưới ánh nắng mặt trời. Nhưng miễn là bạn có kế hoạch nghỉ ngơi vào giữa ngày, sức nóng có thể kiểm soát được [ít nhất là đối với tôi]

#2 Thời điểm tốt nhất để đến Disney World 2023. Sau Lễ Phục Sinh Cho Đến Ngày Tưởng Niệm

Lựa chọn thứ hai của tôi về thời điểm tốt nhất để đến Disney World 2023 là khoảng thời gian sau Lễ Phục sinh cho đến Ngày Tưởng niệm

Thời tiết là điểm thu hút lớn vào thời điểm này trong năm

Đến thăm vùng đất ấm áp và mùa nhiệt đới tươi tốt của Florida sau một mùa đông lạnh giá, xám xịt là điều hoàn toàn không thể tin được. Ngoài ra, không có khả năng một cơn bão phá hỏng các kế hoạch được sắp xếp tốt của bạn

Lễ hội Hoa và Vườn của Epcot diễn ra vào thời điểm này trong năm, tô điểm thêm màu sắc và vẻ đẹp cho chuyến đi của bạn. Đám đông ở mức thấp, với trung bình 4-5 trên 10 trong toàn bộ khoảng thời gian

Về chi phí, đây là thời điểm đắt đỏ hơn trong năm để tham quan so với mùa thu và đầu mùa đông khoảng 25%. Nhưng nó có thể xứng đáng với bạn vì thời tiết tuyệt vời.

Nếu bạn muốn thuê điểm DVC, tôi khuyên bạn nên truy cập vào tháng 5 thay vì tháng 4 để tiết kiệm đáng kể

Tháng 5 có “Mùa mộng” giá chỉ nhỉnh hơn 2 mùa rẻ nhất một chút. Bạn sẽ trả thêm khoảng 30% vào tháng 4, vì vậy hãy đợi đến tháng 5 nếu bạn có thể

#3 Thời điểm tốt nhất để tham quan Disney World. Đầu tháng 12

Lựa chọn thứ ba của tôi về thời điểm tốt nhất để ghé thăm Disney World là khoảng thời gian ngay sau Lễ tạ ơn cho đến vài tuần đầu tiên của tháng 12

Lý do chính cho chuyến thăm vào thời điểm này trong năm là để hòa mình vào kỳ nghỉ kỳ diệu đáng kinh ngạc của Thế giới Disney mà không phải trả nhiều tiền hơn so với những thời điểm khác trong năm

Đây là một trong những thời điểm hợp lý hơn trong năm để ghé thăm, cho dù bạn đang đặt phòng nghỉ dưỡng với Disney hay thuê điểm DVC

Cứ 10 người thì có khoảng 6 người, mặc dù họ tăng đột biến một chút vào cuối tuần khi người dân địa phương ghé thăm để trang trí cho ngày lễ và các sự kiện đặc biệt

Thời tiết bắt đầu trở nên khó đoán vào thời điểm này trong năm, vì vậy bạn có thể bắt gặp những cơn sốt cao vào những năm 70 hoặc bạn có thể cần áo parka

Nhưng miễn là bạn mang theo bất cứ thứ gì, đây là thời điểm tuyệt vời để tham quan các công viên

Nhấp vào đây để xem hướng dẫn cuối cùng của tôi về Disney World Christmas để biết chi tiết về các sự kiện đặc biệt trong ngày lễ cùng với các mẹo tổ chức lễ Giáng sinh tại Disney

#4 Thời điểm tốt nhất để đến Disney World. Đầu tháng 11

Lựa chọn thứ tư của tôi về thời điểm tốt nhất để tham quan Disney World vào năm 2023 là đầu tháng 11

Thời điểm này trong năm có thời tiết tuyệt vời, lượng khách tương đối thấp và giá phòng thấp

Ngoài ra, bạn sẽ xem phần cuối của Lễ hội rượu vang và ẩm thực quốc tế Epcot cực kỳ nổi tiếng, sự kiện yêu thích của tôi tại Walt Disney World

Nhiệt độ cao trung bình là khoảng 80 độ, vì vậy bạn vẫn có thể dành thời gian ở hồ bơi và trời không nóng như thiêu đốt ở công viên. Bây giờ mùa bão hầu như luôn kết thúc

Đám đông không quá tệ [khoảng 4-5 trên 10] và thời điểm này trong năm nằm trong loại giá mà Disney gọi là "Mùa thu", đây là một trong những thời điểm có chi phí thấp hơn trong năm để tham quan

Khu nghỉ dưỡng thế kỷ Pop của Disney

Để so sánh, một phòng tiêu chuẩn tại Pop Century có giá 165 đô la trong mùa “Mùa thu”, chỉ đứng sau mùa “Giá trị” vào tháng 1 về khả năng chi trả

Ghi chú. Có sự gia tăng chi phí và gia tăng đám đông liên quan đến Ngày Cựu chiến binh cuối tuần dài, vì vậy hãy tránh những ngày đó nếu bạn có thể

Á quân Thời điểm tuyệt vời nhất để đến Disney World. Tháng 1 và đầu tháng 2

Tôi cảm thấy mình phải đề cập đến một thời điểm nữa trong năm để xem xét thời điểm tốt nhất để đến Disney World

Tháng 1 [sau cuối tuần chạy marathon] và đầu tháng 2 [cho đến cuối tuần Ngày Tổng thống] đưa ra mức giá thấp nhất VÀ mức độ đông đúc thấp nhất trong năm. Bạn sẽ phải đối mặt với “mùa đông” ở Florida, tất nhiên là hoàn toàn ôn hòa

Hãy nhớ rằng có một lượng lớn đám đông vào cuối tuần trước Ngày Martin Luther King, Jr.

Tuy nhiên, nếu bạn không quan tâm đến việc đến hồ bơi và muốn tránh đám đông/tiết kiệm tiền, hãy cân nhắc một chuyến đi trong hai tháng đầu năm. Ngoài ra, bạn sẽ được trải nghiệm Lễ hội Nghệ thuật của Epcot, bao gồm trong vé vào công viên

Chúng tôi thích thời tiết ấm áp và các sự kiện đặc biệt trong khoảng thời gian đã đề cập trước đó, vì vậy chúng tôi có xu hướng tránh những tháng này

Dưới đây là liên kết đến lịch của tôi với thời gian tốt nhất để đến Disney World 2023 được đánh dấu bằng màu xanh lá cây [các ngày lễ có màu đỏ]

Bấm vào đây để xem và in lịch 2023 của bạn

Cũng cần lưu ý rằng phòng khách sạn nghỉ dưỡng hầu như luôn rẻ hơn từ Chủ Nhật đến tối Thứ Năm

Nếu bạn đang lên kế hoạch ở lại 5 đêm và có thể thực hiện được theo lịch trình làm việc, hãy đi vào các ngày trong tuần để tránh tăng thêm 10-25% chi phí cho các đợt lưu trú vào đêm Thứ Sáu và Thứ Bảy

Tôi hy vọng bài đăng này đã cung cấp cho bạn một số gợi ý hữu ích về thời điểm tốt nhất để đến Disney World 2023

Bất kỳ câu hỏi?

Những tuần tốt nhất vào năm 2023 đối với Disney là gì?

Thời điểm tốt nhất để ghé thăm Disney World năm 2023 .
Ngày 17 tháng 1 đến ngày 31 tháng 1 năm 2023
Ngày 1-9 tháng 2 năm 2023
Ngày 1-5 tháng 5 năm 2023
Ngày 8-25 tháng 5 năm 2023
Ngày 14-18 tháng 8 năm 2023
Ngày 21-31 tháng 8 năm 2023
Ngày 5-28 tháng 9 năm 2023
Ngày 13-17 tháng 11 năm 2023

Disney sẽ loại bỏ những gì vào năm 2023?

Như nhiều bạn đã biết, Splash Mountain đóng cửa vĩnh viễn vào ngày 23 tháng 1 năm 2023. Mặc dù chúng tôi rất buồn khi phải nói lời tạm biệt, nhưng trò chơi kiểu ống dẫn tương tự hiện đang được mô phỏng lại để trở thành Cuộc phiêu lưu Bayou của Tiana, dự kiến ​​khai trương vào cuối năm 2024.

Tháng chậm nhất của Disney là gì?

Và theo nguyên tắc chung Tháng 9 là tháng chậm nhất trong năm để đến thăm Disney World xét về thời gian chờ đợi trung bình và .

Những tháng rẻ nhất cho Disney World 2023 là gì?

Thời điểm rẻ nhất trong năm tại Disney World năm 2023 . Tháng 11 và 12 cũng tốt, mặc dù giảm giá không sâu lắm. January, February, August, and September are the cheapest seasons, as long as you avoid any holidays in those months. November and December are also good, though the discounts are not quite as deep.