Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Những chiếc bánh mì thơm ngon với nhiều hương vị đa dạng đôi khi lại là ao ước muốn chinh phục của các chị em yêu thích công việc làm bánh tại gia. Vậy để tạo được những chiếc bánh như vậy có khó không và cần chuẩn bị những gì. Câu trả lời đó là bạn chỉ cần sở hữu dòng sản phẩm Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động là đủ. Nào hãy cùng Gnome điểm danh qua một vài ưu điểm của dòng sản phẩm này ngay bây giờ nhé.

Chương trình nướng tự động thông minh
Với dòng sản phẩm Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động bạn không còn phải lo ngại về vấn đề làm sao để tạo ra được những mẻ bánh mì chất lượng và đảm bảo vệ sinh nhất. Được trang bị lên tới 11 chương trình làm bánh hoàn toàn tự động kết hợp thêm 1 chương trình yêu thích. Như vậy chỉ cần sở hữu dòng sản phẩm này bạn có thể thoả sức tạo ra nhiều loại bánh với các hương vị tuỳ chọn mà không cần phải đắn đo về công thức làm bánh.

Màn hình trực quan
Máy làm bánh mì Unold 68415 tự động được trang bị một màn hình hiển thị trực quan, rõ nét và dễ sử dụng với nhiều đối tượng. Toàn bộ quá trình hoạt động và nướng bánh sẽ được hiển thị trên màn hình LCD người dùng có thể quan sát và điều khiển bằng nút nhấn cảm ứng. Ngoài ra khi máy đang hoạt động nếu bạn muốn tiếp thêm nguyên liệu thì có thể sử dụng chức năng tạm ngừng trên bảng màn hình. Với Máy làm bánh mì Unold mọi việc đều diễn ra hết sức dễ dàng và tự động, việc của bạn chỉ cần làm đó là đưa bánh vào chọn chương trình rồi ngồi đợi thành quả là xong.

Chức năng tuỳ chỉnh
Dòng sản phẩm máy nướng bánh mì này của nhà Unold còn được cài đặt thêm nhiều chức năng tiện ích khác. Người dùng có thể lựa chọn mức độ và màu sắc của vỏ bánh tuỳ theo sở thích hoặc có thể tuỳ chỉnh được khối lượng bánh mỗi lần nướng tối đa lên tới 1.2kg. Hơn nữa bạn cũng có thể lựa chọn chức năng hẹn giờ nướng bánh nếu muốn, sản phẩm này cho phép người dùng có thể hẹn giờ lên tới 13h.

Thương hiệu: Unold Xuất xứ: Nhập khẩu từ Đức Model: 68415 Chất liệu: Thép không gỉ Kích thước: 37.5 × 24.5 × 32.2 cm Trọng lượng: 5500g Dung tích: 3.8l Sức chứa: 1.2kg Sản phẩm gồm có: 1 máy làm bánh mì, thìa, xiên móc, cốc đong, dây cắm, sách hướng dẫn sử dụng, công thức làm bánh.

Tính năng đặc biệt: 11 chương trình tự động và 1 chương trình yêu thích, chức năng tạm dừng

Giá Máy Làm Bánh Unold 68415 mới nhất

  1. Máy làm bánh mì điện tử Unold 68415 (Hàng Đức) bán tại Shopee giá 4.700.000₫
  2. Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 - Hàng Nhập Khẩu Đức bán tại Tiki giá 5.310.000₫

Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415
Bánh mì là một trong những món ăn phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể bắt gặp được những biến thể khác nhau của bánh mì, từ hình dáng, hương vị cho đến cái cách mà mỗi khu vực kết hợp bánh mì với những nguyên liệu khác nhau như thịt, phô mai cho tới sữa hay mứt.

Để có được ổ bánh mì nóng hổi, ngon miệng ngay tại nhà giờ đây không còn là vấn đề đối với các gia đình vì đã có Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415. Máy hoạt động hoàn toàn tự động với các 11 chương trình đã được cài đặt trước và 1 chương trình cho người sử dụng tùy chọn.

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415
Về mặt thiết kế sản phẩm Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 được trang bị vỏ máy bằng thép không gỉ kết hợp với các đường nét màu đen tạo nên một sản phẩm chắc chắn. Đi cùng với 4 chân đế bằng nhựa cao cấp, giúp máy vận hành ổn định, giúp việc di chuyển dễ dàng.

Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 có thể chọn mức độ chín vàng và kích thước bánh mì cho trọng lượng khoảng 750 đến 1.200 gram thông qua bảng điều khiển cảm biến và quá trình nướng có thể được lập trình trước trong khoảng tối đa 13 giờ.

Máy Làm Bánh Mì Unold 68415 được tích hợp sẵn bộ điều khiển với 11 chương trình làm bánh được cài đặt trước và 1 chương trình tự chọn cài đặt theo ý muốn. Tất cả các thông số đều có thể quan sát với màn hình LCD lớn trên mặt máy.

Máy Làm Bánh Mì Tự Động Unold 68415 với chức năng tạm dừng chương trình để bổ sung thêm nguyên liệu khi cần. Cùng với cửa sổ quan sát khá lớn giúp cho chúng ta có thể quan sát quá trình hình thành ổ bánh mì như thế nào.

Máy Làm Bánh Mì Unold 68415 được trang bị cối trộn với lớp phủ chống dính gốm Fusion của Whitford đảm bảo dễ dàng vệ sinh. Bên trong có đèn chiếu sáng giúp quá trình quan sát hiệu quả hơn. Hệ thống truyền động bằng đai răng.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng).....

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

  • 11 chương trình đã lưu + 1 chương trình tùy chọn.
  • Nút chọn thời gian, có thể cài đặt trước lên đến 13 giờ.
  • Chức năng tạm dừng (ngắt chương trình để thêm nguyên liệu).
  • Có thể chọn mức độ nâu và kích thước bánh mì.
  • Trọng lượng bánh mì khoảng 750g – 1.200g.
  • Màn hình hiện thị LCD. Bàn phím cảm ứng.

So sánh

5390000

Máy làm bánh mì Unold 68415

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Trong kho

Máy làm bánh mì tự động Unold 68415

Đã gọi là máy làm bánh mì tự động thì Unold 68415 sẽ thay bạn hoàn thành hầu hết công đoạn, chính vì thế bạn chỉ cần cho nguyên liệu, cài đặt là đã có thể tận hưởng thành quả sau thời gian ngắn. Máy làm bánh mì tự động Unold 68415 đã và đang được nhiều người ưa chuộng nhờ sở hữu tới 12 chương trình nấu chuyên nghiệp, hãy khám phá thêm những ưu điểm khác của sản phẩm qua bài viết sau đây nhé.

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Kể cả khi bạn không hề khéo tay, không có khiếu nấu ăn và chưa bao giờ làm bánh thì cũng có thể tự mình chuẩn bị bữa sáng cho gia đình với các món bánh ngọt, pizza, bánh mì kiểu Pháp vô cùng hấp dẫn. Máy làm bánh mì tự động Unold 68415 được trang bị tới 11 chương trình tự động và 1 chương trình tùy chọn giúp bạn có thể thực hiện nhiều công thức chế biến khác nhau như bánh mì ngũ cốc, bánh mì hạt, bánh mì đen, sandwich, làm đế pizza… Hơn nữa vì đây là dòng máy ứng dụng công nghệ hiện đại đến từ Châu Âu nên sẽ tự động định lượng, căn chỉnh nguyên liệu, thực hiện các bước từ trộn, nhào bột, nướng để cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất.

Khi làm bánh bạn có thể tuỳ ý chọn lựa kích thước, khối lượng bánh và màu sắc nướng (vàng, trung bình, đậm) sao cho phù hợp với nhu cầu nhất. Hiện nay máy còn có thêm chức năng hẹn giờ lên tới 13 tiếng, chỉ sau 1 đêm bạn đã có ngay những mẻ bánh mì nóng hổi, giàu dinh dưỡng cho bữa sáng mà không phải tất bật chuẩn bị, lo lắng muộn giờ làm, giờ học. Vì sở hữu khoang chứa có dung tích lớn nên mỗi mẻ bánh sẽ có trọng lượng từ 750g tới 1200g, phù hợp nhu cầu gia đình đông người, đặc biệt tiết kiệm thời gian khi không phải chia nhỏ nguyên liệu và chờ đợi lâu.

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Trong quá trình làm bánh nếu bạn muốn thay đổi định lượng nguyên liệu, đổ thêm bơ, sữa, hạt..thì có thể chọn chế độ tạm ngừng mà hoàn toàn không ảnh hưởng tới chất lượng món ăn. Đây là chức năng được nhiều bà nội trợ yêu thích bởi đôi khi muốn thêm nếm sao cho vừa miệng, thay đổi công thức theo nhu cầu.

Trong quá trình hoạt động bạn có thể bật đèn để theo dõi màu sắc, độ nở bánh bên trong mà không cần mở nắp nồi, nhờ vậy mà dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng sao cho có được thành phẩm ưng ý nhất. Máy làm bánh mì tự động Unold 68415 được trang bị bảng điều khiển cảm ứng thể hiện các chương trình và chế độ nấu một cách dễ hiểu, thông qua ký hiệu và hướng dẫn sử dụng bạn sẽ dễ dàng làm quen và sử dụng thành thạo sau ít phút. Hơn nữa màn hình LCD trên bề mặt máy cũng sẽ hiển thị rõ thời gian còn lại, chế độ đã được chọn, nhiệt độ, trạng thái nướng bánh để bạn theo dõi chính xác hơn. Đặc biệt sau khi hoàn tất quá trình nướng máy sẽ chuyển sang chế độ ủ ấm để bánh luôn nóng hổi khi ra lò, không còn tình trạng bị đọng hơi, ỉu bánh khi chưa sử dụng đến.

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Khi mua Máy làm bánh mì tự động Unold 68415 bạn sẽ được tặng kèm các phụ kiện như Cốc đong, thìa đong, xiên móc, sách hướng dẫn kèm theo công thức. Chính vì thế qua các dụng cụ này bạn dễ dàng định lượng nguyên liệu và tham khảo, học hỏi những công thức chế biến mới, việc làm bánh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Ưu điểm cuối cùng không thể quên nhắc tới là máy có kích thước vô cùng nhỏ gọn, đảm bảo vừa vặn với mọi không gian bếp, không lấn chiếm diện tích và gây bất tiện khi sử dụng. Dòng máy này có phần vỏ làm bằng thép không gỉ, màu bạc ánh kim toát lên vẻ hiện đại và sang trọng. Hơn nữa chất liệu này cũng có khả năng chịu nhiệt và chịu lực vô cùng đáng nể nên hỗ trợ bảo vệ các linh kiện bên trọng một cách hoàn hảo nhất. Bề mặt sáng bóng giúp bạn dễ dàng vệ sinh, lau chùi sạch sẽ, giữ vẻ tươi mới sau thời gian dài sử dụng.

Bên cạnh đó phần đáy còn được lắp đặt chân đế gioăng cao su giúp máy đứng vững trên các mặt phẳng trơn như bàn bếp, bàn ăn, hạn chế rung lắc trong quá trình vận hành.

Máy Làm bánh mì điện từ Unold 68415

Thông số kỹ thuật

  • Trọng lượng: 7.3 kg

  • Kích thước: 37.5 × 24.5 × 32.3 cm

  • Thương hiệu: Unold

  • Xuất xứ: Nhập khẩu Đức

  • Màu sắc: Thép không gỉ

  • Chương trình: 11 chương trình tự động và 1 chương trình tùy chọn

  • Khối lượng làm bánh: 750g – 1.200g

  • Công suất: 615W, 230V~, 50Hz

  • Điều khiển: Phím cảm ứng, màn hình LCD

  • Hẹn giờ: 13 tiếng

  • Chế độ tạm ngưng để thêm nguyên liệu: Có

  • Đèn: Có

  • Chế độ chọn kích thước bánh: Có

  • Phụ kiện: Cốc đong, thìa đong, xiên móc, sách hướng dẫn kèm theo công thức

Máy làm bánh mì Unold 68415 với 11 chương trình tự động và 1 chương trình tùy chọn sẽ giúp bạn làm ra  đa dạng loại bánh hấp dẫn, thơm ngon chiêu đãi bản thân và gia đình. Hơn cả là dòng máy này vận hành êm ái, chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian, trở thành đầu bếp chuyên nghiệp trong chính ngôi nhà của mình. Nếu bạn là người bận rộn, yêu thích các sản phẩm từ bột mì, bánh mì, pizza, há cảo….thì hãy chọn mua ngay để thỏa mãn đam mê bạn nhé.

---------------------------------------------------------------

TUYỂN CTV TOÀN QUỐC - SHlP HÀNG TOÀN QUỐC
 Chiết khấu cao, Không cần vốn, Không ôm hàng.
GIAO HÀNG :
 CTV có thể tự ship hàng cho khách

 Shop ship hàng giúp CTV : CTV gửi thông tin khách hàng và đơn hàng cho shop, Shop có trách nhiệm lên đơn và giao hàng cho khách hàng.

✅ Hãy Tham gia nhóm CTV nếu bạn thật sự muốn kiếm thêm thu nhập, đam mê cái đẹp, đam mê kinh doanh mà chưa biết bắt đầu từ đâu.
(https://www.facebook.com/dienmaygiadungquanghanh)

---------------------------------------------------------------
CAM KẾT TỪ ĐIỆN MÁY QUANG HẠNH
 Sản phẩm: 100% CHÍNH HÃNG, nhập nguyên đai nguyên kiện
 Bảo hành: CHÍNH HÃNG
 Vận chuyển lắp đặt: Uy tín - Nhanh chóng - Đúng hẹn
 Dịch vụ sau bán hàng: An tâm, đảm bảo tuyệt đối. -------------------------------------------------------------

LIÊN HỆ MUA HÀNG CHÍNH HÃNG VÀ BẢO HÀNH 

Quý khách có nhu cầu đặt hàng hoặc bảo hành sản phẩm, xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

Công ty TNHH Thương Mại và Hữu Nghị Lê Gia


️ Hotline 1: 024 6260 4488 | Hotline 2: 024.6260.4466 | Hotline 3: 0888.247.666 - Zalo: 0981.569.875
🏠 Địa chỉ: Số 313, Giảng Võ, P. Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
🌐 Official Website: www.dienmayquanghanh.com
📘 Fanpage:https://www.facebook.com/dienmaygiadungquanghanh/
ĐIỆN MÁY QUANG HẠNH – HẠNH PHÚC ĐẾN MỌI NHÀ - PHỤC VỤ TẬN TÂM - YÊN TÂM MUA SẮM