Hay thực hiện viết chương trình nhập vào số nguyên x in số đó ra màn hình
Sơ đồ tư duy là gì (Tin học - Lớp 6) 3 trả lời Sơ đồ tư duy là gì? (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời Chọn câu lệnh đúng (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời Cho biết ý nghĩa của câu lệnh sau (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời Các câu lệnh sau, câu lệnh nào hợp lệ (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời An toàn không? Giải thích lí do (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời Chọn phát biểu đúng (Tin học - Lớp 8) 2 trả lời Thông tin cá nhân và tập thể là gì (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời Sơ đồ tư duy là gì (Tin học - Lớp 6) 3 trả lời Sơ đồ tư duy là gì? (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời Chọn câu lệnh đúng (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời Cho biết ý nghĩa của câu lệnh sau (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời Các câu lệnh sau, câu lệnh nào hợp lệ (Tin học - Lớp 8) 1 trả lời An toàn không? Giải thích lí do (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời Chọn phát biểu đúng (Tin học - Lớp 8) 2 trả lời Thông tin cá nhân và tập thể là gì (Tin học - Lớp 6) 1 trả lời
- Thuật toán chương trình: Bước 1: Nhập một số tự nhiên n và một biến d. Bước 2: Gán giá d=n mod 2. Bước 3: Nếu d=0 thì đấy là số chẵn, ngược lại thì đấy là số lẻ. Bước 4. Kết thúc thuật toán. - Chương trình Pascal: Kết quả:
a) Xác định bài toán: -Input: số nguyên a -Output: số chẵn hay số lẻ b) Thuật toán: B1: Nhập số nguyên a B2: Nếu a ⋮2 thì in ra màn hình n là số nguyên chẵn; nếu n không chia hết cho 2 thì in ra màn hình a là số nguyên lẻ B3. Kết thúc c) Chương trình: uses crt; var a: integer; begin writeln('Nhap so a: '); readln(a); if a mod 2 =0 then writeln(a,' la so nguyen chan') else writeln(a, ' la so nguyen lẻ'); Readln; end
Viết chương trình nhập vào một số nguyên x. Tính và đưa ra màn hình giá trị y = ∛x + √x + 1. * Câu trả lời của bạn Các câu hỏi tương tự
Viết chương trình nhập vào số nguyên x bất kỳ rồi xuất ra bình phương của số đó Các câu hỏi tương tự
|